นักเล่นเกมทำเงินได้อย่างไร

นักเล่นเกมมือโปรทำเงินได้เช่นไร?
เมื่อเร็วๆนี้เมื่อสิบปีที่ผ่านมา การหาเลี้ยงปากท้องด้วยการเล่นวิดีโอเกมนั้นมิได้เป็นเพียงแค่ความฝันลมๆแล้งๆด้วยหนทางการผลิตรายได้ที่จำกัด ไม่เพียงแต่สำหรับผู้เล่นแค่นั้น แม้กระนั้นสำหรับนักปรับปรุงเกมรวมทั้งผู้เผยแพร่เกมด้วยด้วยเหมือนกัน อุตสาหกรรมอีสปอร์ตเองยังอยู่ในตอนเริ่ม รวมทั้งเกมการประลองไม่ค่อยเป็นที่รู้จักนอกกรุ๊ปหลักของผู้เล่นรวมทั้งแฟนคลับที่มีส่วนร่วมสูง

อย่างไรก็แล้วแต่ ในตอน 10 ปีให้หลัง esports เป็นที่นิยมอย่างล้นหลาม ตามที่มองเห็นได้จาก League of Legends Championship Series ของ Riot Games ซึ่งทำให้ตนเองเป็นกีฬายอดนิยมสูงสุดชั้นสามในอเมริกาในกลุ่มวัย 18-34 ปี รองจาก National Football League แค่นั้น แล้วก็สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ นอกเหนือจากการเล่นแบบแข่งรวมทั้งลงทัณฑ์แล้ว ยังมีการเพิ่มขึ้นอย่างยิ่งในปริมาณบุคคลที่สร้างอาชีพสตรีมไม่งรายละเอียดวิดีโอเกมแบบสดบนไซต์ยอดฮิตอาทิเช่น Twitch รวมทั้ง YouTube นอกนั้น การประลอง goatbet ในปี 2019 ได้บอกให้เห็นอีกทั้งรุ่น (และก็ที่สำคัญกว่านั้นเป็นบิดามารดาของพวกเขา) ว่าเงินเป็นอันมากจากการแข่งขันชิงชัยวิดีโอเกมเมื่อ Kyle 'Bugha' Giersdorf วัย 16 ปีได้รับเงินรางวัล 3 ล้านดอลลาร์เฉพาะหน้า Arthur Ash ที่อัดแน่นไปด้วยผู้คน สนามกีฬา.

เนื่องด้วยการเล่นเกมได้เติบโตขึ้นในแนวไซท์ เพราะฉะนั้นก็ได้โอกาสที่จะสร้างอาชีพที่บรรลุความสำเร็จจากสิ่งที่คนส่วนมากเห็นว่าเป็นอดีตว่าไม่มีอะไรมากมายไปกว่าการเสียเวลาเปล่า
ด้วยอุตสาหกรรมอีสปอร์ตที่เติบโตในระดับที่สำคัญและก็จีรังยั่งยืนเมื่อเทียบเคียงปีต่อปี (โดยที่ตลาดสามารถทำลายกำแพง 1 พันล้านดอลลาร์ในปี 2019) การดำรงชีวิตของนักกีฬาอีสปอร์ตแบบเต็มเวลาได้ระเบิด – โดยเฉพาะเมื่อการประลองที่มากขึ้นทำให้ความอยาก อบรมตลอด 24 ชั่วโมง และก็บริหารจัดแจงผู้มีความรู้และมีความเข้าใจระดับที่ค่อนข้างสูง

โดยธรรมดา แหล่งรายได้หลักห้าแหล่งสำหรับเกมเมอร์มือโปร ตัวอย่างเช่น เงินรางวัล ค่าตอบแทนรายเดือน ผู้ช่วยเหลือ สตรีมไม่งแบบสด และก็รายละเอียดวิดีโอออนดีมานด์
เงินรางวัลเป็นต้นแบบกระบวนการทำเงินที่ดั้งเดิมรวมทั้งง่ายที่สุดในฐานะนักเล่นเกมมือโปร ถ้าเกิดผู้เล่นวางสูงพอเพียงสำหรับในการชิงชัย พวกเขาจะได้รับส่วนหนึ่งส่วนใดของเงินรางวัลของการแข่งขันชิงชัย – คล้ายกับกีฬาทั่วๆไป ดังเช่น กอล์ฟหรือเทนนิส กรุ๊ปรางวัลมีทิศทางที่จะแพร่หลายเยอะขึ้นในชื่อที่เน้นย้ำผู้เล่นผู้เดียว อย่างไรก็แล้วแต่ การแข่งขันชิงชัยแบบกลุ่มในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ(เป็นต้นว่า Dota 2's The International) ชอบแบ่งเงินรางวัลรวมกับผู้เล่นที่ชิงชัยในนามของหน่วยงาน
ในขณะเงินรางวัลมีอยู่มากมายก่ายกองในเกมการประลองตั้งแต่ต้นสมัย 80 แต่ว่าก็มีความเห็นว่าจุดสำคัญของมันลดน้อยลงเป็นอย่างมากในเกมการประลองยุคใหม่ เนื่องมาจากความกังวลใจเกี่ยวกับความน่าจะเป็นของกลไกดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว เนื่องจากว่านักลงทุนมากไม่น้อยเลยทีเดียวขึ้นเรื่อยในพื้นที่สนับสนุนในระยะยาวแล้วก็มีเสถียรภาพเพิ่มมากขึ้น
27 ก.ย. 2566 0 46
No comments yet
ความคิดเห็น
ไฟล์อัปโหลด ชนิด jpg ขนาดไฟล์ไม่เกิน 1024
^